CHI PHÍ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TRỌN GÓI

PHÍ DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC CHỈ TỪ 0 ĐỒNG – 370.000 ĐỒNG (TÙY THEO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN NHẬN GIÁ NÀO), QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN LẠI ĐƯỢC NHỮNG KẾT QUẢ SAU:

  • Giấy phép kinh doanh;
  • Con dấu;
  • Thông báo dấu;
  • Đăng bố cáo quốc gia;
  • Thông báo mẫu con dấu;
  • Xác nhận MST;
  • File mềm điều lệ công ty;
  • Lệ phí nhà nước;
  • Miễn phí tư vấn thuế, kế toán;
  • Phí dịch vụ APOLO.
  • Lệ phí nhà nước và phí khắc con dấu (chưa bao gồm).

Lệ phí nhà nước

Phí dịch vụ của Apolo

Tổng phí trọn gói

Cam kết

630.000đ Chỉ từ 0đ – 370.000đ Chỉ từ 630.000đ – 1.000.000đ
(áp dụng riêng cho từng khách sử dụng dịch vụ)
Apolo cam kết chỉ báo phí 1 lần duy nhất khi khách hàng chốt gói dịch vụ, không nhập nhằng chi phí, không báo phí nhiều lần.
Tri ân khách hàng bằng “hiện vật và hiện kim” khi sử dụng dịch vụ của Apolo (tùy vào mức độ mà khách hàng sử dụng dịch vụ –  liên hệ riêng để biết thêm chi tiết):

– Phí dịch vụ: từ 0 đồng – 370.000đ;

– Hóa đơn điện tử: có quà tặng;

Chữ ký số: có quà tặng;

Bảng hiệu: có quà tặng;

– Khai thuế ban đầu: có quà tặng;

– Mở tài khoản ngân hàng: có quà tặng;

– Tặng gói tư vấn trực tiếp về hoạt động pháp chế doanh nghiệp từ Luật sư và Kế toán-thuế từ Kế toán trưởng tại văn phòng của Apolo.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC ĐĂNG KÝ GPKD CÔNG TY TẠI APOLO

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc từ khách hàng. Định hướng chọn loại hình kinh doanh phù hợp cho từng khách hàng;

Bước 2: Sau khi khách hàng tin tưởng chọn dịch vụ của Apolo thì Apolo sẽ gửi form điền thông tin để khách hàng cung cấp thông tin online;

Bước 3: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và kiểm tra sơ bộ thông tin;

Bước 4: Soạn hồ sơ tham khảo và gửi khách hàng kiểm tra, xét duyệt nội dung. Sau đó, điều chỉnh nếu khách hàng có yêu cầu;

Bước 5: Hẹn khách hàng ký hồ sơ tận nhà của khách;

Bước 6: Nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền. Sau đó thông báo với khách về thời gian dự kiến nhận kết quả. Theo dõi và báo cáo tiến độ cho khách;

Bước 7: Tư vấn cho khách hàng những quy trình cần phải làm sau khi có GPKD. Để công ty có đầy đủ chức năng đi vào hoạt động và hoàn thành nghĩa vụ thuế;

Bước 8: Đại diện khách hàng nhận kết quả và bàn giao kết quả tận nhà;

Bước 9: Hỗ trợ khách hàng làm những nội dung sau khi có GPKD cần phải làm, để công ty nhanh chóng đi vào hoạt động 100%;

Bước 10: Chuyển hồ sơ của khách hàng qua bộ phận kế toán để kế toán viên phụ trách chăm sóc và hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh sau này (Nếu khách hàng có sử dụng dịch vụ kế toán của Apolo).

Kết thúc toàn bộ quy trình.

HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ ĐỂ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp;
  • Điều lệ Công ty;
  • Giấy tờ tùy thân (bản sao có chứng thực) của chủ đầu tư, các thành viên góp vốn, cổ đông và người đại diện theo pháp luật;
  • Danh sách thành viên/cổ đông (TNHH hai thành viên trở lên, Cổ phần);
  • Văn bản ủy quyền cho người nộp hồ sơ;
  • Và một số giấy tờ khác tùy vào loại hình doanh nghiệp mà Cơ quan thẩm quyền yêu cầu.

THỜI GIAN HOÀN THÀNH THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY / DOANH NGHIỆP

Thời gian cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 03 ngày làm việc, không kể ngày nộp, thứ 7, chủ nhật, lễ Tết.

Ngoài ra, APOLO còn có dịch vụ đặc biệt là làm nhanh có GPKD trong 1 ngày làm việc không kể ngày nộp, thứ 7, chủ nhật, lễ Tết.

NHỮNG THỦ TỤC CẦN PHẢI LÀM SAU KHI CÓ GPKD VÀ CON DẤU TRONG NĂM 2024

Sau khi có GPKD, con dấu cùng một số giấy tờ liên quan thì công ty đã có thể đi vào hoạt động. Tuy nhiên, công ty chưa thể xuất được hóa đơn cho khách hàng và chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế. Vì thế, phải tiến hành thủ tục nhanh chóng để công ty có đủ chức năng hoạt động và hoàn thành nghĩa vụ thuế, tránh trường hợp bị xử phạt sau này. Các nội dung mà công ty phải lần lượt tiến hành, không được bỏ sót bất kỳ nội dung nào, được nêu rõ dưới đây:

STT

Tên thủ tục

Ý nghĩa thủ tục

Công việc phải làm

1 Nộp hồ sơ kê khai thuế ban đầu. Để thuế xác định được công ty đăng ký hoạt động theo phương pháp kê khai nào. Nộp hồ sơ khai thuế ban đầu lên thuế bằng file giấy và file điện tử.
2 Treo bảng hiệu. Để thuế đi kiểm tra và xác định công ty có hoạt động tại địa chỉ đăng ký kinh doanh. Đặt mua bảng hiệu và treo lên tại địa chỉ công ty.
3 Mua thiết bị Chữ ký số (Token) (Tránh mua những loại giá rẻ bất thường so với giá thị trường). Dùng để kê khai thuế ban đầu, Đóng tiền thuế các loại, Nộp các loại tờ khai báo cáo thuế, Xuất hóa đơn điện tử, Kê khai bảo hiểm xã hội, Kê khai hải quan, Ký hợp đồng điện tử, …… Mua thiết bị chữ ký số và đăng ký thông tin doanh nghiệp vào thiết bị.
4 Mua hóa đơn điện tử (Tránh mua những loại giá rẻ bất thường so với giá thị trường). Xuất hóa đơn VAT, Hóa đơn bán hàng cho khách hàng. Mua hóa đơn điện tử về thiết kế và gửi thuế để xét duyệt được phát hành hóa đơn.
5 Mở tài khoản ngân hàng công ty và đăng ký lên Thuế (có thể mở nhiều tài khoản khác nhau) Dùng để đóng tiền thuế, chuyển tiền và nhận tiền trong quá trình hoạt động, đặc biệt là những giao dịch từ 20 triệu đồng trở lên. Mở tài khoản ngân hàng công ty và đăng ký STK lên hệ thống thuế.
6 Thuê Kế toán làm báo cáo thuế (Kế toán nội bộ/dịch vụ trọn gói). Kế toán có nhiệm vụ tư vấn thuế trong suốt quá trình hoạt động, Xuất hóa đơn, Nhập số liệu hóa đơn đầu ra đầu vào, Nộp báo báo thuế khi đến kỳ làm báo cáo,…… Liên hệ Apolo để được báo phí kế toán trọn gói chỉ từ 400.000đ/ tháng
CẢNH BÁO:– Tất cả 6 nội dung trên là “bắt buộc cần phải làm”, không được bỏ bất kỳ nội dung nào nếu như muốn mở công ty. Apolo có hỗ trợ trọn gói, tuy nhiên Apolo không bắt buộc quý khách phải làm trọn gói với Apolo, nếu quý khách có thể tự làm. Apolo sẽ hỗ trợ theo mong muốn của quý khách.

– Công ty cho dù mở ra có hoạt động hay chưa hoạt động, có phát sinh doanh thu hay chưa thì đến kỳ làm báo cáo vẫn phải làm đầy đủ. Tránh trường hợp nghĩ là công ty chưa phát sinh nên không cần làm báo cáo, trường hợp này sẽ bị thuế phạt rất nặng theo Điều 13 Nghị định 125/2020/NĐ-CP quy định về xử phạt hành vi vi phạm về thời hạn nộp hồ sơ khai thuế.

THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại APOLO thì khách hàng sẽ không phải tốn nhiều công sức chuẩn bị hồ sơ, thủ tục đăng ký, tự mã hóa ngành nghề, khách hàng chỉ cần cung cấp những thông tin sau còn APOLO sẽ lo từ A-Z:

– Tên công ty: khách hàng đặt theo cú pháp sau đây: CÔNG TY TNHH/CỔ PHẦN,… Apolo sẽ kiểm tra và báo lại xem chúng ta có sử dụng tên đó được không;

– Địa chỉ công ty: trừ nhà trọ, căn hộ chung cư không có chức năng thương mại, nhà không có số. Apolo có cung cấp văn phòng ảo nếu khách hàng có nhu cầu;

– Ngành nghề kinh doanh: để tránh mất thời gian khách hàng chỉ cần nêu thật rõ và chi tiết những lĩnh vực ngành nghề mà mình kinh doanh, việc áp mã ngành nghề thì sẽ do Apolo làm và gửi lại khách xem kết quả;

– Vốn điều lệ: chỉ để trong khả năng tài chính của khách hàng;

– Tỷ lệ vốn góp của từng thành viên/cổ đông (đối với Công ty TNHH 2 thành viên hoặc Công ty cổ phần);

– Bản sao giấy tờ cá nhân của người đại diện theo pháp luật, thành viên/cổ đông góp vốn;

– Số điện thoại ghi lên GPKD

CÓ NÊN TIN TƯỞNG VÀ HỢP TÁC CÙNG APOLO

Apolo được thành lập vào năm 2016, kể từ lúc hình thành đến nay, Apolo có một đội ngũ Luật sư và chuyên viên trong lĩnh vực tư vấn các hoạt động, thủ tục liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, bảo hiểm xã hội, kế toán – thuế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. Apolo tự hào là doanh nghiệp đạt chất lượng tốt, uy tín, trách nhiệm, chính xác, sự tận tâm, dịch vụ hoàn hảo,… với chi phí ưu đãi, nhiều sự lựa chọn, nhiều quà tặng tri ân và thời gian thực hiện nhanh nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại!

Với hơn 500.000 lượt khách hàng sử dụng các dịch vụ liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp và hơn 20.000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói hàng năm, kế toán nội bộ và kế toán định kỳ mỗi lần phát sinh. Dịch vụ của APOLO được khách hàng đánh giá rất cao về sự nhanh chóng, chuyên nghiệp, mềm mỏng và tận tụy của đội ngũ nhân sự. Đặc biệt, khách hàng  đánh giá cao về mức chi phí luôn thấp hơn so với thị trường, nhiều ưu đãi, nhiều sự lựa chọn, nhiều quà tặng tri ân. Báo phí chỉ duy nhất 1 lần, không có sự nhập nhằng, không rõ ràng chi phí. Những vấn đề của doanh nghiệp dù là mới thành lập hay những doanh nghiệp đang cần gỡ rối về thuế, kế toán, xử phạt, đều được Apolo giải quyết triệt để, nhanh chóng, tiết kiệm.

NHỮNG THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG KHI THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

1. Cần bao nhiêu vốn mới có thể thành lập công ty?

Vốn điều lệ để thành lập công ty tùy thuộc vào ngành nghề đăng ký chính của bạn. Nếu như công ty của bạn đăng ký những ngành nghề không yêu cầu vốn pháp định thì theo pháp luật hiện nay không quy định về mức vốn tối thiểu để thành lập công ty. Còn nếu doanh nghiệp đăng ký ngành nghề yêu cầu vốn pháp định để hoạt động thì vốn tối thiểu để thành lập công ty phải bằng với mức quy định của ngành nghề đó.

2. Công ty chưa có doanh thu, chi phí có phải báo cáo thuế hay không?

Báo cáo thuế được xem là cầu nối để Cơ quan quản lý thuế nắm bắt được tình hình hoạt động của các doanh nghiệp. Do đó cho dù công ty chưa có phát sinh doanh thu, chi phí thì doanh nghiệp vẫn phải kê khai thuế, ngoại trừ các trường hợp sau:

+ Chỉ có hoạt động, kinh doanh thuộc đối tượng không chịu thuế.

+ Doanh nghiệp chế xuất chỉ có hoạt động xuất khẩu.

3. Tôi đang ở chung cư và muốn đặt địa chỉ trụ ở chính tại đây thì có được không?

Theo quy định của pháp luật thì hiện nay không được sử dụng căn hộ chung cư hoặc tập thể (dùng để ở) vào mục đích kinh doanh dưới mọi hình thức. Do đó doanh nghiệp không được phép đặt trụ sở công ty tại căn hộ chung cư. Ngoại trừ một vài căn hộ được phép kinh doanh như Shophouse, căn hộ văn phòng,… và phải có giấy tờ chứng minh căn hộ đó không dùng để ở.

4. Tôi có thể đăng ký 2 ngành nghề chính được không?

Hiện nay, vẫn chưa có quy định nào về việc đăng ký 2 ngành nghề chính và Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia chỉ hỗ trợ đăng ký 01 ngành nghề chính. Do đó, khi nộp hồ sơ trên Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp thì bạn chỉ nên chọn 01 ngành nghề kinh doanh chính.

5. Nếu khi công ty hoạt động thì phải nộp những loại thuế nào?

Khi công ty bắt đầu hoạt động thì sẽ phải nộp những loại thuế sau:

 * Thuế Môn bài:

– Năm đầu thành lập công ty được miễn thuế Môn bài

Trong thời gian miễn lệ phí môn bài, doanh nghiệp thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh thì chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh được miễn lệ phí môn bài.

– Từ năm thứ 2 trở đi nộp thuế Môn bài dựa vào vốn điều lệ công ty:

+ Vốn điều lệ từ 10 tỷ trở xuống: 2.000.000đ/ năm

+ Vốn điều lệ lớn hơn 10 tỷ: 3.000.000đ/ năm

* Thuế GTGT

Trong kỳ tính thuế:

Nếu Số thuế GTGT đầu ra > Số thuế GTGT đầu vào thì công ty nộp thuế bằng phần chênh lệch.

Nếu Số thuế GTGT đầu ra < Số thuế GTGT đầu vào thì phần chênh lệch được chuyển sang kì sau khấu trừ tiếp.

* Thuế TNDN

Trong quá trình doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh có phát sinh lợi nhuận thì có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cho nhà nước.

– Đa phần các doanh nghiệp sẽ áp dụng thuế suất 20%;

– Một số ngành nghề được hưởng ưu đãi về thuế suất (tham khảo Theo quy định tại Điều 13 Luật Thuế TNDN 2008 đã được sửa đổi, bổ sung bởi Luật Thuế TNDN 2013 và Luật sửa đổi các Luật về thuế 2014).

* Thuế TNCN

Doanh nghiệp phải kê khai và nộp thuế TNCN khi có phát sinh tiền lương phải trả cho người lao động ở mức phải nộp thuế TNCN.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN CHO BẠN

LIÊN HỆ NGAY TỚI APOLO!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Để nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia APOLO. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua các cách thức sau:

👉 Liên hệ qua hotline: 0938 249 246

👉 Liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Lầu 1, 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

👉 Các phương thức liên hệ khác:

Zalo: 098 135 4151

Facebook: Thành Lập Công ty – Hộ Kinh Doanh – Kế Toán APOLO

Gmail: giayphepapolo@gmail.com

Website: https:ketoanapolo.vn

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ CHÚNG TÔI
TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BẠN