THành lập công ty doanh nghiệp

Trong 06 năm kinh nghiệm cung cấp DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI TPHCM. Apolo luôn hướng tới dịch vụ Tốt Nhất và Ưu Việt nhất dành cho khách hàng.

     Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng:

  • Cần có một dịch vụ Chính Xác – Uy Tín bên cạnh đó phải đảm bảo yếu tố “Tiết Kiệm Nhất” về chi phí ban đầu của chủ sở hữu doanh nghiệp. Vì tài chính còn cần dùng để sử dụng cho việc kinh doanh.
  • Không muốn mất quá nhiều thời gian trong khâu soạn hồ sơ, làm thủ tục đăng ký, điều chỉnh thông tin…

     Vì vậy, Công ty APOLO đưa ra dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp trọn gói:

Tổng phí trọn gói là 1.000.000đ CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH

     Phí thành lập công ty, doanh nghiệp phải nộp cho nhà nước chỉ ĐÚNG 750.000đ. Bao gồm:

  • 100.000đ Phí nộp hồ sơ công ty ở sở KH-ĐT (Kế Hoạch Đầu Tư)
  • 450.000đ phí khắc dấu tròn và công bố mẫu dấu ở cổng thông tin quốc gia
  • 200.000đ phí đăng bố cáo thành lập công ty

     Phí dịch vụ thành lập công ty doanh nghiệp của Apolo – Chỉ với 250.000đ. Bao gồm:

  • Miễn phí tư vấn về ngành nghề đăng ký, vốn điều lệ phù hợp, loại hình đăng ký, đặt tên công ty.
  • Phí soạn toàn bộ hồ sơ thành lập công ty, doanh nghiệp
  • Phí nhân viên gặp khách hàng ký hồ sơ tận nhà
  • Phí nhân viên nộp hồ sơ tại sở KHĐT
  • Phí nhân viên lên sở KHĐT nhận GPKD và con dấu
  • Phí trả giấy phép kinh doanh và con dấu tận nhà cho khách hàng-

Báo giá dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp trọn gói

Để thành lập doanh nghiệp trọn gói thành phố Hồ Chí Minh, cần các chi phí như sau:

Loại chi phíGiá dự đoán
✅ Lệ phí đăng ký doanh nghiệp⭐ 300.000 VNĐ
✅ Chi phí khắc dấu doanh nghiệp⭐ 450.000 VNĐ
✅ Chi phí mua chữ ký số⭐ 1.350.000 VNĐ
✅ Chi phí mở tài khoản ngân hàng⭐ 200.000 VNĐ
✅ Lệ phí môn bài⭐ Miễn phí năm đầu tiên
✅ Phí hóa đơn điện tử⭐ 700.000 VNĐ
✅ Chi phí thiết kế bảng hiệu doanh nghiệp⭐ 190.000 VNĐ
✅ Chi phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp⭐ 250.000 VNĐ
✅ Phí dịch vụ kê khai thuế ban đầu⭐ 500.000 VNĐ
✅ Chi phí đăng ký số tài khoản ngân hàng lên Sở⭐ 400.000 VNĐ
 

Quý khách cần chuẩn bị những gì để thành lập công ty?

  • Cung cấp địa chỉ thành lập công ty (Apolo sẽ tiến hành kiểm tra trước địa chỉ này của doanh nghiệp có được cấp giấy phép hay không)
  • Chuẩn bị tên công ty (Chuyên viên pháp lý của Apolo sẽ kiểm tra trước tên có đủ điều kiện được cấp hay không, bên cạnh đó tư vấn thêm về cách đặt  cho quý khách hàng)
  • Xác định các ngành nghề dự định kinh doanh. Ví dụ: Sản xuất, công nghệ thông tin, đại lý kinh doanh, nội thất, bất động sản… chuyên viên của Apolo sẽ tự soạn hồ sơ và gắn mã ngành nghề chi tiết chính xác theo đúng quy định
  • Xác định số vốn điều lệ của doanh nghiệp (nếu công ty có nhiều cổ đông thì cho Apolo biết số vốn góp của từng người)
  • Chuẩn bị CMND hoặc căn cước công dân hoặc passport photo công chứng không quá 03 tháng của tất cả người tham gia góp vốn. Nếu chưa công chứng thì cung cấp bản gốc, Apolo sẽ hỗ trợ miễn phí công chứng.
  • Tất cả những công việc còn lại, Apolo sẽ làm hết cho quý khách hàng.
 

Quy trình thành lập doanh nghiệp

Các bước thành lập doanh nghiệp trọn gói thành phố Hồ Chí Minh bao gồm:

Bước 1: Lựa chọn loại hình doanh nghiệp (các loại hình ưu tiên TNHH hoặc Cổ phần)

Bước 2: Chuẩn bị CMND, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu bản sao công chứng hoặc bản gốc.

Bước 3: Lựa chọn đặt tên công ty, địa chỉ trụ sở.

Bước 4: Xác định vốn điều lệ – vốn phù hợp giúp doanh nghiệp hoạch định tài chính tốt.

Bước 5: Lựa chọn kỹ chức danh người đại diện pháp luật (giám đốc và chủ tịch là 2 vị trí quan trọng nhất).

Bước 6: Lựa chọn ngành nghề kinh doanh thích hợp.

Bước 7: Soạn thảo hồ sơ cho công ty gồm văn bản đơn đăng ký, danh sách các thành viên hoặc cổ đông trong công ty, điều lệ.

Bước 8: Khắc con dấu đại diện theo khuôn khổ mẫu và phải công bố công khai con dấu sử dụng.

Bước 9: Đăng ký, thông báo thông tin trên cổng thông tin quốc gia.

Bước 10: Kê khai thuế và mua hóa đơn hoặc phát hành hóa đơn điện tử.

 

Thời gian thực hiện và hoàn thành việc thành lập công ty, doanh nghiệp trọn gói

     Tổng thời gian thành lập doanh nghiệp là 03 ngày. Trong đó:

  • 01 ngày để Apolo soạn hồ sơ, trình khách hàng ký hồ sơ, nhân viên pháp lý đi nộp hồ sơ thành lập công ty tại sở KH-ĐT (Sở Kế Hoạch Đầu Tư)
  • 02 ngày để sở KH-ĐT duyệt hồ sơ của doanh nghiệp và cấp giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp.

Dịch vụ cần làm và chi phí sau khi hoàn thành đăng ký thành lập công ty

     Những việc cần làm và chi phí sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký trong năm 2021!

  • Thực hiện khai thuế ban đầu bằng văn bản giấy và văn bản điện tử lên cơ quan thuế, làm việc với quản lý thuế – Phí 500.000đ ( Phí dịch vụ của Apolo)
  • Đặt bảng hiệu và treo bảng lên gấp – 190.000đ (Giá tốt tại Apolo)
  • Mở tài khoản ngân hàng(miễn phí) Và đăng ký số Tài khoản ngân hàng lên Sở – 200.000đ (phí dịch vụ của Apolo). Lưu ý – Miễn phí khi khách hàng ký hợp đồng dịch vụ kế toán của Apolo.
  • Mua thiết bị chữ ký số – 1.350.000đ/1 năm (gói thấp nhất – giá chiết khấu cho quý khách Thành lập công ty).
  • Đóng thuế môn bài: MIỄN PHÍ năm 2021
  • Mua hóa đơn điện tử – 700.000đ (gói thấp nhất – giá chiết khấu cho quý khách Thành lập công ty).
  • Tìm 1 kế toán thật giỏi chuyên môn để hỗ trợ mọi vấn đề về thuế , kế toán, BHXH, Và Apolo cung cấp dịch vụ kế toán GIÁ CẠNH TRANH chỉ với 500.000đ/tháng (*).

      CẢNH BÁO: Với kinh nghiệm làm dịch vụ nhiều năm và thực tế phải thường xuyên giải quyết nhiều rắc rối của các công ty khách hàng bị xử phạt do “CỐ TÌNH QUÊN” 7 việc kể trên vì nghĩ không cần thiết, sợ tốn phí, sợ bị dịch vụ “dụ dỗ” làm để lấy tiền, chúng tôi nhấn mạnh rằng quý khách “BẮT BUỘC” phải thực hiện 7 công việc này. Hãy yêu cầu kế toán hoặc công ty kế toán dịch vụ của quý khách thực hiện nghiêm túc, nhanh chóng và đầy đủ các thủ tục thuế trên ngay khi vừa mới thành lập công ty !

 

Hướng dẫn cách chọn loại hình công ty phù hợp cho quý khách hàng

  Loại  hình 1: Nếu chỉ có 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức góp vốn

    Yêu cầu bắt buộc phải thành lập công ty TNHH 1 thành viên hoặc doanh nghiệp tư nhân. Với kinh nghiệm 05 cung cấp dịch vụ thành lập công ty và kế toán thuế, chúng tôi khuyên bạn NÊN đăng ký loại hình công ty TNHH 1 thành viên sẽ có những ưu đãi về chính sách pháp luật, thuế hơn doanh nghiệp tư nhân.

    Loại  hình 2: Có 2 thành viên góp vốn

    Bắt buộc phải thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Loại hình này cũng như công ty TNHH 1 thành viên, chỉ có điều có 2 thành viên góp vốn, bạn phải chọn ra 1 người làm đại diện pháp luật (Giám đốc)

   Loại  hình 3: Có từ 3 thành viên góp vốn trở lên

  •  Trường hợp  1: vẫn có thể thành lập công ty TNHH nếu số thành viên góp vốn không vượt quá 50 người
  • Trường hợp  2: thành lập công ty cổ phần, công ty cổ phần không bị giới hạn về số thành viên góp vốn.thành
 

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM của APOLO

  1. Tổng phí thành lập mà doanh nghiệp PHẢI TRẢ CHỈ 1.000.000Đ. (không phát sinh phí nào khác)
  2. Được các chuyên viên pháp lý trực tiếp tư vấn mọi vấn đề đảm bảo phù hợp với yêu cầu kinh doanh của từng khách hàng.
  3. Giải quyết hồ sơ nhanh, chắc chắn từ khi tiếp nhận thông tin đầy đủ của khách hàng đến lúc hoàn thành việc soạn hồ sơ thành lập trong 30 phút.
  4. Luôn đúng hẹn, sau 3 ngày có GPKD và con dấu pháp lý cho doanh nghiệp.
  5. Dịch vụ tận nhà miễn phí bao gồm: trình khách hàng ký hồ sơ thành lập tận nhà, bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu công ty tận nhà. Đồng thời, (chỉ có ở Apolo ) khách hàng KHÔNG cần lên sở Kế Hoạch Đầu Tư, KHÔNG đi công chứng ủy quyền, KHÔNG đi công chứng CMND hay passport.
  6. Tư vấn và hỗ trợ tận tâm các thủ tục sau thành lập công ty với kim chỉ nam “QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG LÀ HÀNG ĐẦU”. Apolo sẽ yêu cầu các đối tác của Apolo (Viettel, các ngân hàng, các đơn vị chữ ký số…) hỗ trợ trực tiếp các dịch vụ cần thiết sau thành lập.
  7. Luôn áp dụng những ƯU ĐÃI tốt nhất cho khách hàng
  8. Là công ty UY TÍN trong lĩnh vực thành lập công ty/ doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn các phương pháp, các loại hồ sơ, các loại thuế, các loại hóa đơn để doanh nghiệp hoạt động ĐÚNG và CHẶT CHẼ nhất về hồ sơ.
  9. Là một đơn vị mang tôn chỉ “TIẾT KIỆM – HIỆU QUẢ – CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – TẬN TÌNH” chúng tôi luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi thời điểm.
 

Những thắc mắc liên quan đến dịch vụ thành lập công ty của Apolo

Chi phí thành lập công ty có phát sinh thêm nữa không?

Ngoài các chi phí này, người thành lập còn phải trả chi phí cho các đơn vị cung cấp dịch vụ:

  • Chi phí thuê nhân viên.
  • Chi phí trang bị cơ sở vật chất của công ty, chi phí thuê mặt bằng kinh doanh.

Thời gian xin giấy phép thành lập công ty là bao lâu? (

Trên thực tế thì thành lập công ty mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố như quy trình thực hiện, khả năng soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ của từng doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp tiến hành theo quy trình chuẩn, soạn thảo hồ sơ nhanh chóng, hợp lệ thì thời gian thành lập công ty rất là nhanh chóng.

  • Thông thường, quý khách sẽ mất khoảng từ 3 – 5 ngày để xin giấy phép thành lập công ty, giấy phép đăng ký doanh nghiệp Việt Nam từ Sở Kế Hoạch và đầu tư.
  • Nhưng nếu quý khách thành lập công ty có yếu tố nước ngoài thì sẽ cần mất từ 15 – 30 ngày để xin giấy phép đăng ký đầu tư và từ 3 – 5 ngày để xin giấy phép đăng ký kinh doanh.

Apolo có cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến thành lập công ty?

Trong 06 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thành lập công ty, Apolo luôn hướng tới dịch vụ tốt nhất và ưu việt nhất dành cho khách hàng.

Apollo cung cấp tất cả các dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói thành phố Hồ Chí Minh:

  • Lệ phí thành lập doanh nghiệp trọn gói.
  • Những việc quý khách cần chuẩn bị trước khi thành lập doanh nghiệp.
  • Thời gian thực hiện và quy trình hoàn thành việc thành lập doanh nghiệp.
  • Những công việc cần làm và chi phí sau khi hoàn thành việc thành lập doanh nghiệp trọn gói TPHCM.

Quy trình, thủ tục đơn giản tại APOLO

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn miễn phí theo nhu cầu

Sau khi nhận được liên hệ từ khách hàng, Apolo thực hiện tư vấn miễn phí về tổng quát các thủ tục, điều kiện, vấn đề pháp lý liên quan, hướng dẫn kê khai và chuẩn bị hồ sơ.

Bước 2: Soạn thảo, nộp hồ sơ và hoàn tất thủ tục.

Sau khi khách hàng kê khai, cung cấp thông tin, luật sư soạn hồ sơ, trình khách hàng ký để hoàn tất hồ sơ, thủ tục. Tiến hành giao giấy tờ, con dấu, kết quả đến khách hàng.

Bước 3: Tư vấn các vấn đề liên quan sau dịch vụ

Khi hoàn tất dịch vụ thành lập doanh nghiệp, Apolo tư vấn các vấn đề liên quan như các mẫu biểu, mẫu hợp đồng,… trong quá trình Doanh nghiệp hoạt động.

 
 

Như vậy: Nếu bạn chỉ nhờ Apolo thành lập công ty/doanh nghiệp thì 

TRỌN GÓI  1.000.000Đ

GỌI NGAY: 090 444 84 64 (TPHCM)

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN

 

Tại sao tin tưởng hợp tác cùng APOLO?

Thành lập từ năm 2016, với 3 văn phòng ở các tỉnh thành phát triển bậc nhất miền nam Việt Nam. Apolo đã có hơn 4 năm kinh nghiệm và có một đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thủ tục giấy phép các loại, bảo hiểm xã hội, kế toán – thuế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. APOLO tự hào là doanh nghiệp đạt chất lượng tốt, uy tín, trách nhiệm, chính xác, sự tận tâm, dịch vụ hoàn hảo,… với chi phí thấp nhất và thời gian thực hiện nhanh nhất!

Với hơn 200.000 lượt khách hàng sử dụng các dịch vụ về pháp lý và 10.000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ kế toán. Dịch vụ của APOLO được khách hàng đánh giá rất cao về sự nhanh chóng, tin cậy và tận tâm của đội ngũ chuyên viên. Đặc biệt đánh giá cao về mức chi phí luôn thấp hơn so với thị trường. Những vấn đề của doanh nghiệp mới thành lập về kế toán, về thuế, về pháp lý,… được APOLO giải quyết triệt để, giúp doanh nghiệp yên tâm kinh doanh và phát triển.

 

Một số kinh nghiệm trong việc đăng ký thành lập công ty tại Tp.HCM

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ đăng ký công ty uy tín

Doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng việc lựa chọn đơn vị uy tín, với phí dịch vụ hợp lý và tránh lãng phí tiền bạc.

Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi lựa chọn:

  • Tìm thông tin về công ty cung cấp dịch vụ đăng ký Doanh nghiệp: quy mô, địa chỉ, trang web, giờ làm việc…
  • Tuổi đời công ty thường sẽ tỉ lệ thuận với độ uy tín, nên hãy chọn những Công ty vừa và lớn đã có thời gian phục vụ lâu năm.
  • Tìm hiểu chất lượng dịch vụ của đơn vị thông qua đối tác hoặc khách hàng cũ.
  • So sánh để chọn các đơn vị có tiến trình thực hiện thủ tục nhanh, chất lượng chăm sóc khách hàng tốt, chi phí dịch vụ hợp lý
  • Đến trực tiếp văn phòng đại diện để làm việc trao đổi trực tiếp và ký hợp đồng.

Đặt tên doanh nghiệp khi thành lập công ty

  1. Hãy chọn một cái tên dễ nhớ, dễ phát âm và ấn tượng.
  2. Chọn tên liên quan đến sự gợi nhớ, sang trọng, vẻ đẹp và ý nghĩa tích cực.
  3. Tên công ty chỉ nên chứa 2-4 chữ cái (2-3 là tốt nhất) và 2-4 âm cho tên công ty bằng tiếng Anh.
  4. Không sử dụng những từ ngữ mơ hồ, mang ý nghĩa thô tục.
  5. Chú ý đến chính tả, vì ngôn ngữ tiếng Việt rất đa dạng và phong phú.
  6. Chú ý đến yếu tố phong thủy trong việc đặt tên công ty.

Đăng ký ngành nghề kinh doanh khi thành lập công ty

Nhiều cá nhân và doanh nghiệp nhầm lẫn giữa tự do kính doanh với đăng ký kinh doanh. Luật pháp cho phép một doanh nghiệp kinh doanh bất kỳ hoạt động nào mà luật không cấm. Điều đó không có nghĩa là Doanh nghiệp không cần đăng ký với cơ quan cấp phép. Chi tiết hơn, ngoài mã ngành chính mà Doanh nghiệp đã chọn làm mã ngành chính, Doanh nghiệp cũng có thể chọn thêm các mã ngành phụ khác. Quy định trên được thể hiện qua việc đăng ký danh sách ngành nghề kinh doanh trong hồ sơ khi thành lập Doanh nghiệp, và chỉ được phép kinh doanh những ngành này. Trong trường hợp Doanh nghiệp muốn mở rộng sang các lĩnh vực khác thì phải hoàn tất thủ tục đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh và thông báo cho cơ quan cấp phép.

Cách chọn người đại diện theo Pháp luật khi thành lập công ty, doanh nghiệp

  • Người đại diện theo Pháp luật bắt buộc có đủ năng lực hành vi dân sự, bao gồm năng lực pháp luật và năng lực hành vi.
  • Trung thành với lợi ích của tổ chức, không lạm dụng thông tin, kiến thức, cơ hội kinh doanh của tổ chức vì lợi ích cá nhân; không lạm dụng địa điểm, sử dụng tài sản của công ty để tư lợi cá nhân hoặc vì lợi ích của tổ chức và các cá nhân khác.
  • Khả năng chịu trách nhiệm cá nhân đối với thiệt hại cho doanh nghiệp do vi phạm các nghĩa vụ.
  • Có kiến thức về quản lý, ra quyết định, đề xuất kế hoạch tổ chức của công ty
  • Đưa ra đề xuất, quyết định liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Những câu hỏi thường gặp khi thành lập công ty, doanh nghiệp

Q: Mức vốn được phép tối thiểu của công ty khi đăng ký kinh doanh là bao nhiêu?

A: Không có quy định cụ thể. Việc đăng ký vốn điều lệ là quyền tự do của doanh nghiệp, nhưng nên đăng ký vốn điều lệ dựa trên quy mô kinh doanh hiện tại.

Q: Khoản góp vốn điều lệ của tôi có cần chứng minh thông qua tài khoản ngân hàng không?

A: Không – Với những cá nhân đóng góp quỹ cho công ty, không cần góp vốn qua tài khoản ngân hàng mà có thể sử dụng bằng tiền mặt

Q: Năm nay, tôi thành lập công ty và có được miễn phí môn bài không?

A: Có – bắt đầu từ ngày 25 tháng 2 năm 2020, các công ty mới thành lập sẽ được miễn phí môn bài trong năm đầu tiên.

Q: Hộ khẩu của tôi ở tỉnh thì có thể thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh không?

A: Có – Luật Doanh nghiệp 2020 cho phép cá nhân có hộ khẩu tỉnh / thành phố khác thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh.

Q: Bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh có dễ không? Tóm lại, tôi muốn đăng ký một ngành nào đó, nhưng trong tương lai tôi dự định sẽ mở rộng danh mục ngành nghề.

A: Có – rất dễ dàng. Việc bố sung thêm vào Giấy phép Kinh doanh (GPKD) các yếu tố như ngành nghề, nốn, địa chỉ Doanh nghiệp là rất dễ dàng. Thủ tục có thể được thực hiện bất cứ lúc nào khi doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi thông tin đăng ký kinh doanh.

Q: Tôi có thể trùng tên công ty với tên công ty khác không?

A: Không – Luật Doanh nghiệp 2020 quy định rõ rằng tên Doanh nghiệp không được trùng lặp hoặc nhầm lẫn với tên doanh nghiệp khác.

Q: Tôi có thể đặt trụ sở công ty tại địa chỉ căn hộ nơi tôi ở không?

A: Không – Luật Doanh nghiệp 2020 cấm rõ ràng việc đặt trụ sở công ty trong các căn hộ dân cư. Nếu căn hộ ở dạng căn hộ officetel thì có thể đặt địa chỉ công ty.